Hungkin’s Blog

Installation Quick Start(Mojoportal)

Posted by hungkin™ on 02/03/2010

1. Tải về gói mojoportal ở đây , thường là MS SQL.
2. Giải nén gói
3. Up thư mục wwwroot (trong gói) vào thư mục gốc của trang web của bạn
4. Sửa file Web.config (<add key=”MSSQLConnectionString” value=”server=yourservername;UID=yourdatabaseusername;PWD=yourdatabaseuserpassword;database=yourdatabasename” />)
5. Chắn rằng các  thư mục dữ liệu được set quyền đủ.
6. Vào yoursiteroot/Setup/Default.aspx để hoàn tất việc cài đặt.
Khi complate trở lai trang chủ.

Đăng nhập admin : admin@admin.com và password là admin.

Demo

Một phản hồi to “Installation Quick Start(Mojoportal)”

  1. Dương Huy said

    Bạn ơi cho mình hỏi khi mình cài đặt mojoPortal cho dù là bằng cách cài đặt qua IIS hay cài đặt bằng web platform trên website của mojo thì đều bị 1 lỗi liên quan tới password của user trong database. Mình vào được trang default thì nó báo thế này:

    Probing system…
    File system permissions ok.
    The system cannot connect to the MSSQL database. Please check your connection string.

    System.Data.SqlClient.SqlException (0x80131904): Login failed for user ‘mojo’. The user is not associated with a trusted SQL Server connection. at System.Data.ProviderBase.DbConnectionPool.GetConnection(DbConnection owningObject) at System.Data.ProviderBase.DbConnectionFactory.GetConnection(DbConnection owningConnection) at System.Data.ProviderBase.DbConnectionClosed.OpenConnection(DbConnection outerConnection, DbConnectionFactory connectionFactory) at System.Data.SqlClient.SqlConnection.Open() at mojoPortal.Data.DBPortal.DatabaseHelperGetConnectionError(String overrideConnectionInfo)

    Còn xài Microsoft Platform Installer để install mojoPortal như trên website của nó hướng dẫn thì mình lại bị lỗi database password invalid. Mình tìm hiểu 1 số trang và được biết là mojoPortal bắt user trong database phải có password chứa các ký tự đặc biệt, mình đã tạo user mới với password như yêu cầu nhưng cũng không được.

    Vậy cho mình hỏi có phải bản sql của mình bị lỗi gì không? Mình sử dụng sql 2005 phiên bản dành cho win 7 64 bit. Rất cám ơn nếu bạn có thể trả lời cho mình hiểu.

Gửi phản hồi

 
